PDA

View Full Version : Tẩy mụn thịt bằng laser CO2 siêu xung | trimunthit.net


Kangnam2013
17-07-2013, 09:31 AM
Tẩy mụn thịt bằng laser CO2 siêu xung

Nguồn: http://trimunthit.net (http://trimunthit.net/)
Câu hỏi: Chào bác sĩ! Em bị mụn thịt cách đây 5 năm. Mụn thịt khiến da mặt em bị khô, sần và rất khó chịu. Vậy bác sĩ cho em hỏi có cách nào tẩy mụn thịt hiệu quả không? Em nghe nói nếu không loại bỏ được cồi nhân mụn thịt (http://trimunthit.net) thì mụn không khỏi được. Em xin cảm ơn! (Hằng – Vĩnh Phúc)
Trả lời:
Chào bạn Hằng!
Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi cho chuyên mục tư vấn của Kangnam. Về vấn đề bạn hỏi chúng tôi xin trả lời cụ thể như sau:
Đúng như bạn đã tìm hiểu, việc điều trị mụn thịt (http://trimunthit.net) nếu không loại bỏ tận gốc các tác nhân gây nên mụn, cồi nhân mụn thịt sau điều trị mụn lại tái phát trở lại. Điều trị như vậy vừa mất thời gian lại vừa không hiệu quả.
Hiện nay, để đáp ứng như cầu điều trị thẩm mỹ làm đẹp của khách hàng, Thẩm mỹ viện Kangnam đã không ngừng nghiên cứu và đưa vào ứng dụng thành công công nghệ trị mụn thịt Laser CO2 siêu xung. Đây là công nghệ được nhập khẩu 100% từ Mỹ, được chuyển giao bởi các chuyên gian hàng đầu, mang đến một giải pháp trị mụn thịt hiệu quả.
LaserCO2 siêu xung là công nghệ trị mụn thịt an toàn, không phẫu thuật. Đây là công nghệ laser thế hệ mới, với sự kết hợp hoàn hảo laser truyền thống và công nghệ vi phân, giúp việc điều trị mụn thịt, sẹo lồi, sẹo lõm trở nên dễ dàng hơn trước rất nhiều.
Là công nghệ có nhiệt lượng cao, bước sóng có độ dài 10.600nm, Laser CO2 Fractional phát ra các cột tia laser vi phân cực nhỏ tác động sâu vào trong da, giữ lại những mô da nguyên vẹn xung quanh vị trí bắn, giúp hạn chế thấp nhất thương tổn da và tạo sự an toàn lột tẩy bề mặt da kích thích tế bào da phát triển nhanh chóng, giúp da mau lành.
Bên cạnh đó, laser CO2 siêu xung còn thúc đẩy quá trình tăng sinh colagen trong lớp bì làm đầy dần các vết lõm trên da, kéo dài tối đa đến 6 tháng sau khi điều trị… chỉ với một lần điều trị duy nhất.
Laser CO2 siêu xung được xem là tiêu chuẩn vàng trong điều trị mụn thịt, vừa giúp loại bỏ hoàn toàn mụn thịt, vừa thúc đẩy tái tạo collagen, làm da trở nên mịn màng, tươi trẻ hơn.
Ưu điểm nổi bật của laser CO2 siêu xung: khả năng định vị tổn thương cực kỳ chính xác, tia laser mỏng, cùng với khả năng khống chế tia đúng độ sâu vào trong da ở lớp biểu bì và mô liên kết, loại bỏ tận gốc tác nhân gây ra mụn thịt, kích thích tổng hợp các sợi collagen, kích hoạt làm lành tổ chức da. Ngoài da, do thời gian tác dụng nhiệt ngắn nên phần nhiệt phát sinh trong quá trình điều trị gần như bốc hơi nhanh chóng mà không làm ảnh hưởng tới vùng da xung quanh.
Hi vọng qua thông tin trên có thể giúp bạn lựa chọn được phương pháp tẩy mụn thịt hiệu quả, sớm hồi phục làn da mịn màng, tươi trẻ.
Tham khảo thêm:
bấm mí mắt (http://bammimat.net/)
bấm mí hàn Quốc (http://bammimat.net/dich-vu-bam-mi-han-quoc)