PDA

View Full Version : 4 cách hạn chế tàn nhang lan rộng


girlxinh93
17-07-2013, 12:45 AM
Nguồn : http://tritannhang.vn
__________
Những đốm tàn nhang đáng ghét luôn khiến bạn cảm thấy mất tự tin? Với những cách dưới đây tri tan nhang (http://tritannhang.vn/) sẽ không còn là nỗi lo quá lớn đối với bạn nữa nhé.
1. Nước ép rau quả thiên nhiên
Bạn có thể rửa mặt hàng ngày với sữa chua và dùng các loại mặt nạ từ thiên nhiên như dưa chuột, nha đam, đu đủ…
Ngoài ra, nước ép rau mùi tây tự nhiên được pha trộn với một lượng nước ép nho đỏ, nước cam và nước chanh sẽ giúp những vết tàn nhang bớt xuất hiện hơn. Bạn có thể bôi hỗn hợp này lên vùng bị tàn nhang. Đây là một phương pháp rất có công hiệu. Bạn có thể áp dụng phương pháp này tuần 3 lần.
2. Tăng cường các biên pháp tránh ánh nắng mặt trời
Ánh năng mặt trời được coi là nguyên nhân chính khiến làn da bạn ngày càng xuất hiện nhiều tàn nhang hơn cả. Các tia cực tím trong ánh nắng, các phóng xạ mức nhẹ tác động vào lớp biểu bì bên trong khiến tàn nhang xuất hiện ngày một nhiều hơn. Lưu ý đầu tiên cho bạn đó là cần có biện pháp chống nắng tích cực.
Tia cực tím rất có hại cho làn da của bạn, đặc biệt với những nốt tàn nhang. Hãy tránh đi trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời bằng cách bôi kem chống nắng, đội mũ rộng vành, bịt khẩu trang kín khi đi ra đường… tránh phơi da ngoài nắng quá lâu các bạn nhé.
3. Nước chanh
Đây là một cách thực sự rất đơn giản, giúp làm mờ các vết tàn nhang. Bạn không cần phải chà xát một miếng chanh lên da mặt của mình, chỉ cần lấy một lượng vừa phải, thấm đều lên da là đủ. Bạn có thể dụng miếng bông nhỏ thâm vài giọt chanh và thấm lên mặt, tránh chà sát mạnh sẽ gây xước vùng da.
4. Dùng vitamin C để tăng sức đề kháng của cơ thể
Vitamin C là một cách tuyệt vời để chữa trị tàn nhang, giúp da của bạn bớt nhạy cảm hơn với ánh mắt trời. Bạn nên thường xuyên ăn và uống những loại thực phẩm, hoa quả có chứa vitamin C như: Cam, dâu tây, Dưa vàng, Cà chua, đu đủ, bưởi….
Trên đây là 4 cách hạn chế tàn nhang lan rộng, bạn hãy áp dụng thử nhé.
Còn sau đây là các cách phau thuat nang nguc (http://phauthuatnangnguc.vn/) mời các bạn tham khảo

Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 - Mobile: 0968.999.777