PDA

View Full Version : Trị hôi nách tận gốc bằng gừng tươi có đúng không | trihoinach.vn


Kangnam2013
15-07-2013, 11:24 AM
Trị hôi nách tận gốc bằng gừng tươi có đúng không?

Nguồn: http://trihoinach.vn/tu-van/tri-hoi-nach-tan-goc-bang-gung-tuoi-co-dung-khong
Câu hỏi: Tôi bị hôi nách đã lâu, vẫn thường xuyên phải dùng đến sự trợ giúp của lăn khử mùi để có thể tự tin khi ra ngoài đường để mọi người không thể ngửi thấy mùi hôi nách từ phía tôi. Những gần đây chị bạn tôi có tư vấn là có thể dùng gừng tươi để trị hôi nách (http://trihoinach.vn/) tận gốc. Vậy tôi muốn hỏi là trị hôi nách tận gốc bằng gừng tươi có đúng không và cách này có thể trị hôi nách trong bao lâu? (Hương – Việt Trì).
>> trị hôi nách vĩnh viễn (http://trihoinach.vn/tri-hoi-nach-vinh-vien-voi-cong-nghe-noi-soi)

Trả lời:
Chào bạn Hương!
Cảm ơn bạn dã dành thời gian quan tâm và gửi câu hỏi tới hòm thư tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam.
Thắc mắc của bạn chúng tôi xin giải đáp như sau:
Dùng gừng tươi để trị bệnh hôi nách thì không thể trị bệnh hôi nách triệt để cho khách hàng được mà đây chỉ là liệu pháp khử mùi tạm thời. Dùng gừng chà sát vào vùng nách sau khi tắm chỉ là liệu pháp khóa tuyến mồ hôi tạm thời, hay nói cách khác chỉ là cách ngăn mùi khó chịu từ nách, chứ không thể nào trị hôi nách một cách triệt để được.
Cách trị hôi nách bằng gừng thông thường chỉ được vài tiếng đồng hồ và chỉ ngay sau đó nếu bạn hoạt động ra mồ hôi thì mùi hôi nách lại tái phát. Cách trị hôi nách thông thường và đơn giản nhất nhưng mang lại hiệu quả triệt để là hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách, đây là phương pháp trị hôi nách triệt để. Tuyến mồ hôi nách lớn có chứa các acid béo sẽ được các bác sĩ loại bỏ hoàn toàn bằng các thiết bị nội soi. Các thiết bị nội soi sẽ hút bỏ hoàn toàn tuyến mồ hôi nách mà không bỏ sót vì đầu các thiết bị nôi soi có gắn camera và sẽ được phóng to lên trên màn hình giúp bác sĩ loại bỏ hoàn toàn tuyến mồ hôi một cách triệt để.
Đây là phương pháp không gây đau đớn, cũng như không mất thời gian nghỉ dưỡng, hoàn toàn không để lại sẹo, hơn nữa trị hôi nách triệt để chỉ sau 1 lần điều trị.
Đây là phương pháp được các chuyên gia đánh giá cao về độ an toàn cũng như mang lại hiệu quả vượt trội cho khách hàng, và hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách đang là phương pháp đặc trị hôi nách vĩnh viễn được nhiều khách hàng lựa chọn nhất.
Bạn nên dành thời gian tới Thẩm mỹ viện Kangnam trong thời gian sớm nhất để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn kỹ hơn về phương pháp điều trị này, để có thể có được hiệu quả vượt trội.
Tham khảo thêm:
trị nám (http://trinamda.net/)
Trị nám tàn nhang (http://trinamda.net/tri-nam-da-bang-laser-toning)

Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777
Website: http://thammyvien.org (http://thammyvien.org/)