PDA

View Full Version : 5 thói quen ngăn ngừa rụng tóc cho nam giới | rungtoc.com.vn


Kangnam2013
15-07-2013, 10:02 AM
5 thói quen ngăn ngừa rụng tóc cho nam giới

Nguồn: http://rungtoc.com.vn (http://rungtoc.com.vn/)
Rụng tóc ở nam giới thường khiến cánh mày râu trở nên mất tự tin khi giao tiếp với người khác giới. Những thói quen ngăn ngừa rụng tóc cho nam giới sau đây sẽ giúp bạn cải thiện tình trạng khó chịu này
Không nên để tóc tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời
Khi đi ra ngoài trời, đàn ông không nên để tóc tiếp xúc trực tiếp ánh sáng mặt trời mạnh. Các tia cực tím trong ánh sáng mặt trời gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của tó, có thể làm tổn thương tóc và làm cho nó chuyển sang màu vàng. Khi người đàn ông làm việc ngoài trời cần phải đặc biệt là phải chú ý đến việc chăm sóc, bảo vệ tóc.
Sử dụng dầu gội đầu hợp với tóc và da đầu
Nên nhờ chuyên gia về tóc tư vấn để chọn loại dầu gội hợp với loại tóc và da đầu. Khi chọn mua dầu gội, hãy chú ý tới công dụng dành cho tóc thường, tóc dầu hay tóc khô. Không nên dùng dầu gội đầu có đặc tính trị gàu trong một thời gian dài.

Tinh thần thoải mái
Rụng tóc nhiều không chỉ chịu ảnh hưởng bởi các dưỡng chất, hơn thế nữa, nó còn do tác động nặng nề của yếu tố tâm lý. Tâm lý không thoải mái, luôn lo lắng bất an, mệt mỏi, cộng thêm áp lực công việc khiến nam giới thường hay mắc chứng mất ngủ… đều dẫn đến hậu quả tóc yếu, hay gãy rụng. Đó cũng là nguyên nhân giải thích tại sao nam giới lại có nhiều người bị rụng tóc (http://rungtoc.com.vn/) , bị hói đầu đến vậy.
Gội đầu đúng cách
Gội đầu quá lâu hay quá nhanh đều không tốt cho tóc. Số lần gội tốt nhất là từ 3-4 lần/tuần. Gội bằng nước ấm khoảng 40oC.
Khi gội đầu, dùng tay mát xa nhẹ da đầu, vừa làm sạch mà không tổn thương da đầu, vừa có tác dụng lưu thông khí huyết, giúp chân tóc săn chắc.
Lựa chọn loại dầu gội không gây kích ứng da.
Nên để tóc khô tự nhiên sau khi gội đầu.
Đừng nghĩ rằng tóc ngắn nên không cần chải đầu nhưng chải tóc không đơn giản là sắp xếp các sợi tóc theo ý muốn mà còn có tác dụng mát-xa da đầu, kích thích khả năng tuần hoàn máu cũng như hấp thụ các dưỡng chất của chân tóc và vùng lân cận.

Một chế độ ăn cân bằng
Tầm quan trọng của một chế độ ăn đầy đủ dưỡng chất luôn được nhắc đến. Tóc của bạn cần protein, sắt, vitamin C, các axit béo Omega-3 và kẽm để giữ vẻ ngoài bóng và khỏe mạnh. Nhưng điều này sẽ không đến chỉ bằng việc gội đầu hay dùng dầu xả.
Hãy chắc chắn rằng chế độ ăn uống của bạn bao gồm nhiều trái cây, rau xanh, gạo nâu, đậu lăng, các loại hạt, gà tây và cá. Những người ăn chay có thể xem xét việc uống bổ sung sắt hoặc vitamin và các chất dinh dưỡng mà họ bỏ lỡ từ thịt và cá.
Ngày nay , việc đưa công nghệ tế bào gốc vào điều trị rụng tóc được coi là một bước tiến đột phá trong công nghệ làm đẹp. Tại TMV KangNam hiện nay đang áp dụng thành công phương pháp trị rụng tóc (http://rungtoc.com.vn/dich-vu-tham-my/dich-vu-tri-rung-toc-tai-kangnam) bằng công nghệ tế bào gốc .Tế bào gốc được triết xuất từ chính cơ thể người điều trị nên đảm bảo độ an toàn tuyệt đối, không gây kích ứng. Hiệu quả cao và nhanh chóng.
Tham khảo thêm:
bam mi mat (http://bammimat.net/)
bam mi han quoc (http://bammimat.net/dich-vu-bam-mi-han-quoc)

Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777
Website: http://thammyvien.org (http://thammyvien.org/)