PDA

View Full Version : Bí quyết giữ mí mắt không bị thâm | bammimat.net


Kangnam2013
15-07-2013, 08:36 AM
Giữ mí mắt không bị thâm

Nguồn: http://bammimat.net (http://bammimat.net/)
Giữ cho mí mắt không bị thâm là cách để bạn giữ được vẻ tươi tắn cho khuôn mặt. Quầng thâm mắt chính là thủ phạm khiến cho mặt bạn không được sáng và trông lúc nào cũng mệt mỏi. Dù có bấm mí mắt thì khi đã có quầng thâm, mắt bạn cũng không thể đẹp được.
>> bấm mí (http://bammimat.net/)
>> bấm mí hàn quốc ở đâu đẹp (http://bammimat.net/bam-mi-han-quoc/bam-mi-han-quoc-o-dau-dep/)

Đảm bảo ghi nhớ những điều sau đây:
- Cung cấp đủ dinh dưỡng cho cơ thể giúp duy trì tốc độ sản sinh các chất cần thiết như elastin, collagen và acid hyaluronic. Đây chính là những chất giúp duy trì được cấu trúc khoẻ đẹp của làn da. Cung cấp đủ các protein cần thiết, nhiều rau lá xanh và trái cây chứa các chất khoáng và chất chống ôxy hoá tự nhiên.

- Tạo thói quen uống nhiều nước rất tốt cho sức khoẻ và sắc đẹp. Nước giúp da dễ đào thải những chất có hại cho cơ thể qua tuyến mồ hôi và duy trì độ ẩm cho da, ngừa da nứt nẻ và khô rát.
- Giữ tinh thần thoải mái, tránh lo âu, căng thẳng và stress kéo dài. cơ thể căng thẳng thường xuyên có thể làm thay đổi lượng hormone làm ảnh hưởng đến làn da và nét trẻ trung của khuôn mặt.

- Bố trí thời gian nghỉ ngơi và thư giãn hợp lý giúp mắt thư giãn, mang lại sự tươi sáng và trẻ trung cho đôi mắt, tăng cường sinh lực và sức khoẻ.
- Chăm sóc đôi mắt bằng các loại kem dưỡng mắt chuyên dụng. Massage để tăng cường sức khỏe cho đôi mắt
- Bảo vệ đôi mắt khi đi ra đường, hoặc đi nắng bằng kính mát chó chất lượng tốt. Sử dụng kem chống nắng đẻ bảo vệ mắt tốt hơn.
- Đặc biệt tránh xa chất cồn, chất kích thích.
Tham khảo thêm:
Cắt mí mắt (http://bammimat.net/cat-mi-mat)
bấm mí hàn Quốc (http://bammimat.net/dich-vu-bam-mi-han-quoc)

Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777
Website: http://thammyvien.org (http://thammyvien.org/)