PDA

View Full Version : Sau nâng mũi một thời gian thì mũi bóng đỏ và lộ sóng, phải làm thế nào?


girlxinh93
13-07-2013, 11:42 PM
Nguồn : http://nangmui.org/
________
Nhiều khách hàng sau khi nâng mũi đã thắc mắc là phải làm sao để mũi không bị bóng đỏ và lộ sóng? Nguyên nhân của tình trạng này do đâu?
Tại sao mũi lại thường bóng đỏ, lộ sóng sau khi phẫu thuật nâng mũi?
Có nhiều nguyên nhân gây mũi bóng đỏ và tỷ lệ này sẽ nhiều nếu nâng mũi chỉ đặt sụn silicon. Những nguyên nhân sụn silicon gây bóng đỏ và lộ sóng là: sụn nhân tạo quá cứng, đặt sụn quá sát da, quá cao so với da mũi, da mũi quá mỏng…
Tỉ lệ mũi lộ sóng hay bóng đỏ mà chủ yếu là bị ở đầu mũi là trên 50%. Một số nguyên nhân gây lộ sóng như: sụn nhân tạo quá cứng, đầu sụn bị tụt, đặt sụn sát da, da quá mỏng.. Tuy nhiên, nguyên nhân chính vẫn là đầu mũi không sử dụng sụn tự thân hoàn toàn. Hiện nay, phương pháp nang mui boc sun (http://nangmui.org/nang-mui-boc-sun) Hàn Quốc đã được nhiều trung tâm thẩm mỹ thực hiện theo nguyên tắc: 1/3 đầu mũi sẽ là sụn tự thân hoàn toàn hoặc có vật liệu sinh học che chắn đầu mũi. Còn nếu mũi bạn bị lộ sóng thì tốt nhất là bạn nên phẫu thuật chỉnh sửa lại với phương pháp nâng mũi bọc sụn đẹp tự nhiên
Nâng nũi bằng sụn nhân tạo thì bao lâu mũi có thể bị bóng đỏ và lộ sóng?
Chưa có một công trình nghiên cứu nào tại Việt Nam cho thấy con số cụ thể là thời gian bao lâu thì mũi bị lộ sóng sau nâng mũi. Tuy nhiên, thực tế cho thấy rằng tỷ lệ mũi bóng đỏ lộ sóng và đỏ da là nhiều, có người chỉ vài tháng là bị lộ sóng sau nâng mũi, có người thì vài năm thậm chí là có thể kéo dài trên 10 năm. Làm thế nào để giải quyết mũi bị đỏ da, lộ sóng nhân tạo sau nâng mũi?
Khi mũi bị mỏng da gây ra do vật liệu nhân tạo thì phẫu thuật chỉnh hình mũi lại là cấn thiết. Sử dụng sụn tự thân là giải pháp hợp lý. Tuy nhiên, không phải sụn tự thân lúc nào cũng có sẵn hay đủ, kỹ thuật nâng mũi bằng sụn tự thân không đơn giản.
Như vậy, để tránh những biến chứng sau khi nâng mũi, các bạn nên chọn cho mình một địa chỉ thẩm mỹ uy tín và chất lượng để tránh những rủi ro không đáng có.
Còn các cách Giảm béo bụng (http://giambeobung.vn/) hiện đại tại cơ sở của chúng tôi.
Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 - Mobile: 0968.999.777