PDA

View Full Version : Hiểu và điều trị nám bằng công nghệ Laser toning | trinamda.net


Kangnam2013
13-07-2013, 10:05 AM
Hiểu và điều trị nám bằng công nghệ Laser toning

Nguồn: http://trinamda.net/hieu-va-dieu-tri-nam-bang-cong-nghe-laser-toning.html
Nám da là bệnh lành tính ở phụ nữ nhưng nám lại ảnh hưởng rất nhiều về thẩm mỹ và tâm lý của nữ giới, nhất là những phụ nữ ngoài 30 tuổi và rất khó điều trị triệt để, do đó cần có biện pháp điều trị sớm và hợp lý để trành lãng phí thời gian và tác dụng ngược khiến nám da càng trở nên dày hơn và khó chữa hơn.
Hiểu và điều trị nám da bằng công nghệ Laser Toning1

Hiểu đúng về nám da (http://trinamda.net/)
Nám da và đốm nâu đều là một dấu hiệu của lão hóa da, chúng thường có dạng đốm hoặc dạng mảng có màu nâu hay xám nằm rải rác hoặc thành từng đám, kích thước của chúng có thể thay đổi theo thời gian. Theo thống kê có 40% phụ nữ trên 30 tuổi và 90% phụ nữ trên 40 tuổi bị nám da, đốm nâu. 66% phụ nữ bị nám da sau khi sinh. Rõ ràng đây là nỗi ám ảnh của không ít chị em phụ nữ.
Nám da thường xuất hiện ở những vùng đối xứng trên mặt như trán, 2 gò má, sống mũi, quanh miệng. Những vùng da khác trên cơ thể có sự gia tăng sắc tố gọi là sạm da.
Nguyên nhân hình thành nám da
Rối loạn nội tiết: Rối loạn nội tiết thường xảy ra trong chu kỳ kinh nguyệt hay thời kỳ mãn kinh, căng thẳng kéo dài, đang mang thai hoặc dùng thuốc tránh thai.
Tác động ánh nắng mặt trời: Sự tác động của tia cực tím sẽ kích thích sự sản sinh sắc tố melamin và đẩy trồi dần lên bề mặt da làm thay đổi màu sắc da. Ánh nắng mặt trời làm trầm trọng hơn tình trạng nám da.
Rối loạn sắc tố: Rối loạn sắc tố da thường được biểu hiện dưới hai hình thức tăng sắc tố và giảm sắc tố.
Nám da thường xảy ra do tình trạng tăng sắc tố, biểu hiện của nó là sự xuất hiện của những đốm nâu với mức độ từ nhạt tới đậm, nhỏ tới to, rời rạc hay liên tục.
Mỹ phẩm: Những mỹ phẩm chứa corticoid làm giảm và mất nám mặt trong thời gian ngắn do làm giảm sắc tố da nhanh và mạnh nhưng chỉ một thời gian sau nám da mặt lại xuất hiện nặng hơn trước.
Chế độ ăn uống: Chế độ ăn uống không hợp lý, ăn uống thiếu hoa quả tươi và các vitamin chống ôxy hóa… cũng là tác nhân đẩy nhanh quá trình làm nám da.

Hiểu và điều trị nám da bằng công nghệ Laser Toning3
Yếu tố di truyền: 20 – 70% số bệnh nhân được nghiên cứu cho thấy nám da mang tính gia đình.
Tâm lý căng thằng: Thiếu ngủ, lo âu, stress kéo dài cũng là một yếu tố gây nên tình trạng nám da.
Từ các nguyên nhân trên dẫn tới quá trình oxy hóa tyrosin rối loạn làm cho tổng hợp quá mức melanin ở tế bào hắc tố, làm cho các mảng thâm nhiễm xuất hiện gây nám da và tàn nhang.
Điều trị nám bằng công nghệ Laser toning
Như vậy để điều trị triệt để nám da thì không chỉ điều trị bên ngoài mà cần điều trị nguyên nhân từ bên trong.
Hiện nay, đa số mọi người đều áp dụng các phương pháp tự nhiên như bổ sung dinh dưỡng, đắp mặt nạ trị nám tự chế, bôi thuốc, mỹ phẩm đặc trị… Tuy nhiên, do nám không chỉ nằm ở lớp ngoài da mà nằm cả trong trung bì và hạ bì nên việc sử dụng các phương pháp trên để điều trị chỉ là giải pháp tạm thời, nám có thể sẽ mờ đi một thời gian và sẽ đậm màu trở lại khi bạn ngừng điều trị. Do đó, cần sử dụng phương pháp hấp thụ melanin dư thừa ở cả thượng bì và trung bì, điều trị tận gốc của nám.
Laser Toning có độ dài xung cực ngắn khoảng 6/1.000.000.000 giây phù hợp điều trị các bệnh về sắc tố da, đảm bảo không tái phát, trị nám da rất hiệu quả. Kết hợp điều trị cùng lúc hai bước sóng 1064nm và 532 nm: bước sóng 1064nm tác động tới các sắc tố ở lớp sâu trung bì, hạ bì của da mà không hề gây tổn thương bề mặt. Còn bước sóng 532nm tác động vào lớp nông hơn và lấy đi các sắc tố sậm màu trên da.
Hiểu và điều trị nám da bằng công nghệ Laser Toning4
Laser Toning hủy diệt có chọn lọc với bước sóng phù hợp khiến sóng laser chỉ đập trực tiếp vào sắc tố melanin. Các sắc tố ở mặt biểu bì vỡ nhỏ và được đẩy lên bề mặt, các sắc tố nằm sâu trong da được phân hóa thành những hạt sắc tố nhỏ li ti, bị thực bào trong cơ thể tiêu hóa và thải ra ngoài theo hệ thống bài tiết tự nhiên của cơ thể. Tàn nhang nhạt dấn cho đến khi biến mất hoàn toàn.
Đặc biệt, Laser Toning chỉ tác động vào các vùng bệnh lí, các vùng da khác do không hấp thụ bước sóng cố định nên không có bất kì tổn thương nào. Chính vì vậy phương pháp này tuyệt đối an toàn, không gây bỏng rát và không để lại sẹo. Phương pháp trị tàn nhang bằng công nghệ Laser Toning mang lại hiệu quả cao nhất hiện nay, xóa từ 80–85% lượng nám da sau một liệu trình điều trị từ 6 – 10 lần.
Để việc điều trị đạt hiệu quả cao nhất, bác sĩ sẽ sử dụng kem tái tạo da thế hệ mới, nhẹ nhàng làm ẩm da, cung cấp dưỡng chất làm khỏe da từ bên trong, giúp da phục hồi nhanh chóng, xóa bỏ nám triệt để. Laser Toning điều trị tận gốc nám mảng, nám sâu, nám hỗn hợp, trị nám tàn nhang mà không gây tổn thương các vùng da khác, tuyệt đối an toàn, không gây bỏng rát, không đau và không để lại sẹo. Cùng với ưu thế bác sĩ tay nghề cao, Thẩm mỹ viện Kangnam là địa chỉ uy tín được đông đảo khánh hàng lựa chọn.
Bên cạch việc trị tận gốc nám da, laser Toning còn có tác dụng làm săn chắc da, thu hẹp lỗ chân lông, mang đến cho bạn làn da sáng mịn, trẻ trung và săn chắc.
Tham khảo thêm:
Cách trị mụn thịt (http://trimunthit.net)
Chữa mụn thịt (http://trimunthit.net/dieu-tri-mun-thit-bang-cong-nghe-laser-co2-fractional-4)

Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777
Website: http://thammyvien.org (http://thammyvien.org/)