PDA

View Full Version : Tụ Bù tiết kiệm điện từ 1035% Chi phí sử dụng điệnTụ Bù tiết kiệm điện từ 1035% Chi phí sử dụng điện


kmibiz
12-07-2013, 11:00 PM
http://www.vatgia.com/raovat_pictures/1/zpp1337319552.jpg
GIẢI PHÁP HIỆU QUẢ NHẤT LÀM GIẢM TỪ 10-30% CHI PHÍ SỬ DỤNG ĐIỆN CỦA QUÝ KHÁCH

HOTLINE : 0973.740.100 - 0938.660.600

Như Quý khách hàng ân nhân đã biết, giá điện ngày càng tăng cao, mà nhu cầu sử dụng điện của gia đình mình thì không thể cắt giảm bớt được thậm chí ngày càng dùng nhiều hơn theo sự phát triển của xã hội. Chia sẻ sự trăn trở của người tiêu dùng, chính phủ và nhiều tổ chức, cá nhân đã khuyến khích tiết kiệm điện nhiều hình thức … và Trung tâm Dạy nghề & giải quyết việc làm cho Thanh niên Khuyết tật cùng chung tay cho ra đời sản phẩm TỤ BÙ TIẾT KIỆM ĐIỆN CHO CÔNG SUẤT PHÁT SINH hỗ trợ cho các thiết bị điện giảm tối thiểu và bảo vệ thiết bị trong quá trình sử dụng.

TẠI SAO ĐIỆN NĂNG HAO HỤT VÀ CÁCH KHẮC PHỤC HIỆU QUẢ

Khi xuất xưởng các thiết bị điện, nhà sản xuất đã tối ưu hóa về công suất tối thiểu để sử dụng thiết bị hiệu quả cao nhất và bền nhất. Nhưng trong quá trình sử dụng có những vấn đề tăng công suất phát sinh:

1. Nguồn điện tăng giảm ở nước ta không ổn định làm các thiết bị đang sử dụng tăng giảm đột ngột dẫn đến công suất thật của thiết bị sẽ phát sinh thêm công suất vượt chỉ số cho phép của nhà sản xuất thiết bị.

2. Môi trường nóng ẩm ô nhiễm khách quan làm các linh kiện trong thiết bị tăng trở kháng rất cao, nhất là các thiết bị chuyển động có cảm ứng như máy lạnh, quạt gió, máy bơm nước, các loại máy may …

3. Hệ thống dây dẫn trong gia đình chồng chéo và cỡ dây không theo một thông số nhất định nào cả... thông thường chúng ta cứ chọn dây có tiết diện lớn cho chắc ăn tránh cháy nổ.. (dây truyền tải) chưa kể là các dây điện chúng ta sử dụng là loại đồng không đúng kỹ thuật mà bị pha trộn… (Dù rằng từ đầu dây nhà nước đã có các trạm và phần hao hụt đó không tính đồng hồ điện kế).

- Từ 03 yếu tố trên cho ta thấy vô hình dung chúng ta đã mất đi một lượng điện đáng kể và một ví dụ dễ hiểu: Khi mua một quạt treo tường 60W lúc mới về sử dụng theo đúng thông số mỗi giờ sử dụng bao nhiêu thì chúng ta phải trả cho nhà nước số tiền tương ứng 60W chúng ta đã sử dụng, nhưng với các yếu tố trên sau thời gian ngắn thay vì 60W như ban đầu thì chắc chắn sẽ bị tăng thêm công suất từ 65W trở lên và như vậy lượng điện đã bị hao hụt là rõ và không những tốn thêm tiền điện mà ngay cả tuổi thọ của sản phẩm giảm đi. Thay vì 01 năm sau mới mua sản phẩm mới thì 9 tháng đã phải thay thế sản phẩm khác….Như vậy để tiết kiệm điện không phải là phải chế ra một thiết bị làm giảm công suất thực sẽ hư thiết bị ngay còn nếu chế thiết bị từ làm đồng hồ chạy chậm lại là ăn cắp điện nhà nước sẽ bị truy tố.

+ Với suy nghĩ trăn trở đó Trung Tâm chúng tôi đã tham khảo, thử nghiệm từ năm 2004 đến nay đã hoàn thiện tự tin cho ra đời Thiết bị Tụ bù Tiết kiệm điện và làm tăng tuổi thọ sản phẩm bằng cách giảm tối thiểu công suất phát sinh đưa các thiết bị sử dụng điện về gần công suất thực ban đầu của nhà sản xuất theo cơ chế mạch điện tử giảm sóng răng cưa của dòng điện xoay chiều hình sin và Tụ ngậm nạp xả. Kết luận giám định Tụ bù đúng tiêu chuẩn của Phân viện khoa học hình sự , Bộ công an số 627/C2 B ngày 17 tháng 2 năm 2006.

Xin cám ơn Quý ân nhân khách hàng đã tham khảo tờ rơi tư vấn kỹ thuật của Trung Tâm dạy nghề và Việc làm cho Thanh niên Khuyết tật Việt nam và mong được nhận sự hợp tác chia sẻ của Quý vị góp phần tiết kiệm điện năng. Mọi chi tiết mong quí vị góp ý xây dựng.

hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn : 0973.740.100 - 0938.660.600

Giao hàng tận nơi miễn phí 24/7

LIÊN HỆ : CTY TNHH TM-DV NGỌC KIM CƯƠNG

ĐC: 47-57 nguyễn Thái Bình, lầu 6, p. 612 Toà nhà NTB, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
ĐT: (08) 66 743 957 - 66.808.522 Fax: (08) 3914 3915
Email: kietgardencafe@gmail.com

Nick yahoo: dailykimcuong01

XIM CÁM ƠN VÀ CHÚC QUÝ KHÁCH LUÔN THÀNH CÔNG