PDA

View Full Version : Mẹo trị rụng tóc bằng chanh tươi | rungtoc.com.vn


Kangnam2013
12-07-2013, 10:14 PM
Mẹo trị rụng tóc bằng chanh tươi


Nguồn: http://rungtoc.com.vn/tin-tuc/meo-tri-rung-toc-bang-chanh-tuoi
Ngày nay, do quá lạm dụng vào việc sử dụng hóa chất làm đẹp tóc như uốn, ép, nhuộm.. mà tóc ngày càng trở nên yếu và dễ bị rụng. Hãy áp dụng mẹo trị rụng tóc (http://rungtoc.com.vn/dich-vu-tham-my/dich-vu-tri-rung-toc-tai-kangnam) bằng chanh tươi sau đây , bạn sẽ không còn phải lo lắng về vấn đề này!
Dưỡng tóc bằng chanh tươi
Chanh thuộc loại cây được trồng lâu đời ở khắp mọi miền đất nước ta và cho quả quanh năm… Quả và lá chanh là gia vị hết sức thân quen của nhiều dân tộc. Quả chanh ngoài làm nước giải khát mùa hè, còn là vị thuốc rất phong phú. Trong dịch chanh chứa nhiều vitamin C, PP, caroten, protid, glucid, acid.citric, các chất khoáng Ca, K…
Theo Đông y, quả chanh vị chua, tính mát. Có tác dụng thanh nhiệt, tiêu thực. Vì vậy, chanh không chỉ có tác dụng làm sạch và tươi trẻ làn da mà còn là cách trị rụng tóc hiệu quả và an toàn . Hãy vắt một quả chanh vào chậu nước lã dùng gội đầu hàng ngày. Nó không những giúp ngăn ngừa rụng tóc mà còn sạch gàu, trị ngứa da đầu, tóc bóng mượt.
Trị rụng tóc bằng nước cốt chanh và dầu dừa
Sự kết hợp giữa nước cốt chanh và dầu dừa không chỉ có tác dụng trị rụng tóc mà còn tăng độ dày cho mái tóc. Trộn đều 3 chén dầu dừa với 3 chén nước cốt chanh tươi trong một bát. Gội đầu với hỗn hợp này và massage da đầu khoảng 4 đến 5 phút. Sau đó, xả sạch với nước ấm. Những thành phần có trong hỗn hợp cung cấp chất dinh dưỡng giúp mái tóc phát triển, trông đầy sức sống và dày hơn.
Trị rụng tóc bằng nước cốt chanh và rượu vang
- 1 muỗng canh nước cốt chanh và một ít rượu vang sẽ tạo thành một loạt mặt nạ tuyệt vời giúp bạn duy trì một mái tóc khỏe mạnh. Sử dụng mặt nạ dưỡng tóc từ 10-15 phút sau đó xả sạch bằng nước ấm . Nó không những giúp ngăn ngừa rụng tóc mà còn sạch gàu, trị ngứa da đầu, tóc bóng mượt.
Lưu ý :
Đối với những trường hợp rụng tóc quá nhiều thì cách làm trên hoàn toàn không có hiệu quả
Hiện nay, với sự phát triển của ngành y học, công nghệ tế bào gốc đã được đưa vào áp dụng điều trị rụng tóc khá hiệu quả. Đây quả là một bước đột phá rất lớn trong ngành thẩm mỹ đem lại niềm vui cho nhiều người bị tình trạng rụng tóc nhiều (http://rungtoc.com.vn/tin-tuc/rung-toc-nhieu-o-phu-nu-dau-hieu-tuoi-gia/) đặc biệt là những người bị hói tóc
Tham khảo thêm:
Cắt mí mắt (http://bammimat.net/cat-mi-mat)

Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777
Website: http://thammyvien.org (http://thammyvien.org/)