PDA

View Full Version : Bán nhà quận Ngô Quyền Hải Phòng ở đường Lê Hồng Phong Lô 3C


Nhadatvanminh
12-07-2013, 08:02 AM
Bán nhà quận Ngô Quyền Hải Phòng ở đường Lê Hồng Phong Lô 3C, chuyển công tác

Đất nằm sau tòa nhà Khánh Hội, đường nội bộ rộng 24m, có khe kỹ thuật 2m, nằm gần nhiều trung tâm thương mại lớn như: siêu thị BigC, Cát Bi Plaza... Cơ sở hạ tầng đầy đủ: điện, nước. Đất nằm ở khu dân cư đông đúc, thuận tiện sinh hoạt, giấy tờ đầy đủ, sổ đỏ chính chủ.

Địa chỉ: Lô 3C Lê Hồng Phong, Ngô Quyền, Hải Phòng
Diện tích mặt bằng: 1176m2 - Diện tích sử dụng: liên hệ
Chiều dài: 16,5m - Chiều rộng: 7m
Hướng: Đông Bắc

Hướng Đông Bắc – Tượng trưng cho sự giao thoa hoán đổi giữa ban đêm và ban ngày, giữa âm và dương.Bắt đầu cho những thay đổi mới, nó một mặt có ý nghĩa gợi ý, tiến lên, đồng thời cũng biểu thị cho sự kết thúc và dừng lại. Ngôi nhà có hướng Đông Bắc hợp phong thủy sẽ tác động đến sự nghiệp của người sống ở đó theo cách tiến dần lên, phát triển trong sự ổn định.

Vì là thuộc loại cần kiệm, tài lực hùng hậu, nhà doanh nghiệp sẽ dùng phương thức kinh doanh ổn định từng bước nên thành công không có, lại có thể tích luỹ dần một số tài sản lớn. Do giỏi quản lý tài sản, về mặt đầu tư địa ốc dễ tăng thêm thu nhập. Nếu phong thuỷ không tốt, các nhà doanh nghiệp sẽ nghĩ đến việc thay đổi quyết định như chong chóng, lại thường mơ mộng hảo huyền và có nhiều tham vọng. Vì vậy, bạn bè và nhân viên đều xa lánh, nên không được sự hổ trợ, đương nhiên cũng không tạo được cục diện mới.


Giá tiền: 40500000 (có thỏa thuận)

Liên hệ mua nhà: xem chi tiết tại mua nhà Hải Phòng (http://batdongsanhaiphong.vn/nhadat/ban-nha-quan-ngo-quyen-hai-phong-o-duong-le-hong-phong-lo-3c/)

Bán nhà quận Ngô Quyền Hải Phòng ở đường Đà Nẵng số 22A/313

Nhà xây 4,5 tầng xây chắc chắn, kiên cố, nằm trong ngõ rộng, đối diện cổng trường cấp 1, kinh doanh, buôn bán rất tốt. Tiện nghi đầy đủ. Nhà nằm ở khu dân cư đông đúc, gần trường, gần chợ, thuận tiện giao thông, sinh hoạt. Sổ đỏ chính chủ.

Địa chỉ: số 22A/313 Đà Nẵng, Ngô Quyền, Hải Phòng
Diện tích mặt bằng: 40m2 - Diện tích sử dụng: 250m2
Chiều dài: liên hệ - Chiều rộng: 3,8m
Hướng: Tây Bắc

Mô tả chi tiết:
- Nhà xây 4,5 tầng xây chắc chắn, kiên cố, nằm trong ngõ rộng, đối diện cổng trường cấp 1, kinh doanh, buôn bán rất tốt.
- Cấu trúc nhà gồm: phòng khách, 3 phòng ngủ, phòng thờ, phòng ăn, sân phơi, sân chơi, 2 WC.
- Tiện nghi đầy đủ: điện, nước, điện thoại, truyền hình cáp, internet, máy lạnh, bình nóng lạnh.
- Nhà nằm ở khu dân cư đông đúc, gần trường, gần chợ, thuận tiện giao thông, sinh hoạt.

Giá tiền: 3200000000 (có thỏa thuận)

Liên hệ mua nhà: xem chi tiết tại mua nhà Hải Phòng (http://batdongsanhaiphong.vn/nhadat/ban-nha-quan-ngo-quyen-hai-phong-o-trong-ngo-duong-da-nang-so-22a313/)