PDA

View Full Version : Mùi cơ thể nói lên sức khỏe của bạn | trihoinach.vn


Kangnam2013
10-07-2013, 11:43 PM
Mùi cơ thể nói lên sức khỏe bạn

Nguồn: http://trihoinach.vn/tin-tuc/mui-co-the-noi-len-suc-khoe-ban-2
Tuyến mồ hôi của mỗi người khác nhau và có những đặc trưng khác nhau. Mặc dù là đặc tính đặc trưng của cơ thể mỗi người, song phần lớn mùi cơ thể đều không mấy dễ chịu và không phải ai cũng có thể chấp nhận thực tế này. Vấn đề là dù tìm mọi cách khắc phục, song mùi cơ thể vẫn phát sinh hàng ngày trên cơ thể chúng ta và đó là một trong những yếu tố phản ánh tình trạng sức khỏe hết sức rõ rệt.
>> chua benh hoi nach (http://trihoinach.vn/chua-hoi-nach)
>> hoi nach (http://trihoinach.vn/)

Các nghiên cứu và phân tích cho thấy: thành phần có trong mùi của cơ thể người rất đa dạng, phức tạp. Chúng thay đổi thành phần và nồng độ tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố bao gồm: thức ăn, thời tiết, tình trạng sức khỏe và thậm chí là cả trạng thái cảm xúc của con người. Chính vì vậy, các nhà khoa học cho rằng: dựa vào việc phân tích mùi cơ thể và sự thay đổi bất thường của mùi, chúng ta hoàn toàn có thể nhận biết được tình trạng sức khỏe của bản thân.

Các thử nghiệm về nồng độ mùi đối với một số tình nguyện viên cho thấy: nồng độ mùi cơ thể của cùng một người ở trong các trạng thái khác nhau: đói, khát, stress… là rất khác biệt, chúng có sự thay đổi đáng kể về lượng của các thành phần hóa chất được tiết ra.
Đặc biệt hơn khi đã có một nghiên cứu cho thấy có thể phát hiện ra căn bệnh ung thư qua mùi. Phải chăng những người mắc bệnh ung thư có mùi cơ thể khác biệt. Theo lý giải khoa học, khi trong cơ thể diễn ra một sự thay đổi bất thường, chẳng hạn như sự xuất hiện của các tế bào lạ và khối u ung thư gây cản trở hoạt động bình thường của một cơ quan nào đó trong cơ thể, mùi cơ thể đặc trưng có thể thay đổi. Tuy nhiên, cũng có một số giả thiết cho rằng: Khi cơ thể bị bệnh, chẳng hạn như bị ung thư, các tế bào ung thư có mùi khác biệt và đó chính là lý do khiến cho những chú chó chăn cừu phát hiện ra bệnh.

Trường đại học Loughborough, vương quốc Anh sau nhiều lần tiến hành thử nghiệm đã kết luận: ở người bệnh ung thư tiền liệt tuyến, trong mẫu nước tiểu của họ có sự thay đổi rất lớn về thành phần hóa chất, mùi và chiếc mũi thính nhạy của loài chó chăn cừu có thể dễ dàng nhận biết được điều đó. Tương tự như vậy, mùi cơ thể và những thay đổi của mùi cơ thể không chỉ là yếu tố để phát hiện bệnh ung thư, mà còn có thể giúp phát hiện thêm nhiều thay đổi về thể chất và tình trạng sức khỏe khác của con người.
Tham khảo thêm:
chữa rụng tóc (http://rungtoc.com.vn/dich-vu-tham-my/dich-vu-tri-rung-toc-tai-kangnam)
Rung toc sau sinh (http://rungtoc.com.vn/nguyen-nhan-rung-toc/tri-rung-toc-sau-khi-sinh/)

Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777
Website: http://thammyvien.org (http://thammyvien.org/)