PDA

View Full Version : Đẹp hơn khi có má lúm đồng tiền


sieuxadieu304
10-07-2013, 02:52 PM
Bạn không dừng ánh mắt, cố nhìn lâu hơn thêm một chút để được ngắm cô bạn thân cười, một nét cuốn hút, rất rạng rỡ và rất duyên. Đó là nhờ sự xuất hiện của chiếc má lúm đồng tiền vô cùng dễ thương trên khuôn mặt.

>> Những gương mặt có má lúm đẹp nhất Việt Nam (http://malumdongtien.vn/nhung-guong-mat-co-ma-lum-dep-nhat-viet-nam/)
>> Tạo má lúm nhân tạo có giống như thật? (http://malumdongtien.vn/tao-ma-lum-nhan-tao-co-giong-nhu-that/)

Thực tế, ngoài vóc dáng gợi cảm, khuôn mặt đẹp, diễn xuất ấn tượng, nhiều diễn viên nổi tiếng cũng gây thương nhớ bằng nụ cười tươi tắn với hai má lúm đồng tiền đáng yêu.

Má lúm đồng tiền (http://malumdongtien.vn/) có thể coi như một món quà trời phú. Rất nhiều sao được gọi là có nụ cười thiên thần cũng chính nhờ đôi má lúm đồng tiền bởi những ai may mắn sở hữu nó thì dù không sinh đẹp cũng sẽ trở nên duyên dánh.

Làm thế nào để có được nét duyên

Nếu từ lâu bạn đã ao ước có được chiếc má lúm đồng tiền thì điều đó giờ không hề khó, vì thực chất, tạo má lúm đồng tiền chỉ là một thủ thuật rất đơn giản, đó chỉ là dùng chỉ phẫu thuật thâu cơ cười trong miệng để tạo lúm đồng tiền như mong muốn.

Thủ thuật tạo má lúm đồng tiền được thực hiện nhanh chóng chỉ chưa đầy 30 phút bạn đã có thể sở hữu đôi ma lum dong tien (http://malumdongtien.vn/) xinh đẹp. Cách thực hiện là rạch một lỗ nhỏ phía trong má sau đó luồn chỉ vào, đính phần da với cơ gắn tạo lúm đồng tiền trên má để tạo lúm đồng tiền như ý.

Thủ thuật được thực hiện từ trong miệng, hoàn toàn không có dấu vết ở ngoài nên không hề gây ảnh hưởng đến sinh hoạt thường ngày sau thực hiện. Một phương pháp khá dễ dàng, tuy nhiên bạn cũng nên quan tâm và tìm hiểu địa chỉ nào thực hiện tạo má lúm an toàn nhất để làm.

Lời khuyên từ chuyên gia

Má lúm đẹp khi cười, khi nói, nhưng không phải khuôn mặt nào cũng thích hợp với má lúm đồng tiền, thông thường những khuôn mặt tròn, má bầu, đầy đặn, tính cách dịu dàng sẽ rất duyên nếu có thêm má lúm đồng tiền.

- Phương pháp tạo má lúm đồng tiền (http://malumdongtien.vn/) phải được tạo từ trong miệng, nên bản phải đảm bảo lựa chọn địa điểm tin cậy nhất để làm nhé.

- Sau thực hiện má lúm đồng tiền đạt yêu cầu phải tạo cho bạn nét đẹp duyên dáng và tự nhiên, phù hợp với gương mặt, không quá to, không quá nhỏ và không quá sâu. Khi cười khi nói má lúm xuất hiện.

- Cuối cùng, tuy chỉ là tiểu phẫu đơn giản song bạn cũng nên tìm đến các trung tâm có uy tín để được tư vấn và được thực hiện bởi các bác sỹ chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ.

[RIGHT](<http://malumdongtien.vn/)[/RIGHT>]