PDA

View Full Version : Giảm cân cho nhân viên công sở


sieuxadieu304
10-07-2013, 09:38 AM
Làm việc văn phòng phải ngồi bàn làm việc hàng ngày. Hầu như họ không còn thời gian đi lại. Việc tính tụ mỡ ở bụng là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, vẫn còn một cách giam can (http://Giảmcânnhanh.net/) khá đơn giản mà công việc vẫn diễn ra suôn sẻ. Dưới đây là một số mẹo giảm cân nhanh và đơn giản cho dân văn phòng.

>> Đậu bắp giúp giảm cân hiệu quả (http://gi%E1%BA%A3mc%C3%A2nnhanh.net/dau-bap-giup-giam-can-hieu-qua.html)
>> Giảm cân nhanh với nước chanh (http://gi%E1%BA%A3mc%C3%A2nnhanh.net/giam-can-nhanh-voi-nuoc-chanh.html)

Uống thật nhiều nước khi có thể.

Nước không những làm giảm cơn đói mà còn đóng vai trò quan trọng giúp đốt cháy mỡ của thận. Do đó, nước là người bạn thân thiết của ai muốn giảm cân. Đặc biệt là nhân viên văn phòng. Uống nước thường xuyên, ít nhất 2 lít mỗi ngày bạn sẽ thấy được hiệu quả rõ rêt.

Ăn vặt

Dân văn phòng không ai là không thực hiện chế độ ăn vặt, tuy nhiên thực hiện như thế nào cho đúng và hiệu quả nhất cho giảm cân (http://Giảmcânnhanh.net/) thì cần ăn nhẹ những thức ăn bổ dưỡng sẽ giúp giảm việc ăn quá độ ở bữa ăn chính và ăn nhấm nháp cả ngày vì lý do công việc stress. Nên nhớ, ăn vặt cách nhau mỗi lần là 3 giờ đồng hồ. Chọn món ăn có độ calo thấp nhưng phải là thức ăn bổ dưỡng.

Sử dụng góc cà phê

Bạn hãy tận dụng nơi để đồ đạc, nhất là chỗ để pha cà phê với tủ lạnh. Tận dụng chúng như một chỗ để chuẩn bị cho các bữa ăn vặt bổ dưỡng. Sử dụng hoa quả và rau là bữa ăn vặt tốt nhất cho da và cân nặng của bạn.

Hoạt động cơ bắp

Trong khi rảnh thay vì ngồi máy tính gửi email hay gọi điện thoại thì bạn hãy đứng lên bước sang bàn đồng nghiệp trao đổi về công việc, tăng cường việc đi lại. Tuy chỉ là công đoạn thực hiện đơn giản nhưng phần nào giúp bạn có chút linh động cho cơ thể sau khi đã ngồi hàng giờ với bàn máy tính.

Thực hiện các bài tập nhẹ

Khi đứng chờ thang máy, bạn hãy tập cơ bụng bằng cách hít vào thở ra để giúp thư giãn cơ và dùng giờ đi uống nước để bước qua lại thư giãn gân cốt. Nếu đi ăn trưa ngoài văn phòng, chọn đường xa nhất để đi bộ.

Việc nhỏ nhưng 15 phút leo cầu thang làm đốt cháy lượng calo của 3 miếng bánh quy sôcôla. Vì vậy, chọn cầu thang hơn là thang máy nếu công sở ở nơi không quá cao tầng.

(http://Giảmcânnhanh.net/)