PDA

View Full Version : vì sao bàn bida có màu xanh lá lượng?


cashew2023
22-05-2023, 06:39 PM
bây giờ, bộ huơ Bida hoặc Billards phổ thông ở khắp mọi rợ nơi đồng rất lắm người chơi và chẳng khó tốt tìm thấy đơn quy hàng bida ở cận khu vực bạn còn ở. cầm đã giàu bao giờ bạn từ hỏi vì sao bàn bàn bida lắm màu xanh lá cây

vì sao bàn bida giàu màu xanh lá cây?

Lịch sử hạng bộ khuơ bida đáp cho cốp hỏi nào là. cỗ huơ bida năng Billards / Snocker / Pools có cỗi nguồn từ bỏ cạc trò nhởi trên bãi cỏ 600 năm trước. Trò nhởi trên bãi cỏ trước tiên nhiều trạng thái để đòi là bida nổi chơi vào những năm 1340 và xuể tiễn đưa vào chơi trong suốt nhà ra tầm những năm 1400 do Vua Louis XI cụm từ Pháp, đặng biết tới là người có bàn bida trong nhà trước tiên.

Trong suốt những năm 1600, bộ huê bida hở phanh phổ thông rộng khắp Anh và Pháp đồng phiên bản nhởi trong suốt nhà trong suốt lát phiên bản ngoài trời ơi đất hỡi gần như thường còn. chốc quyết định đưa tiễn trò nhởi ra trong nhà và chơi trên bàn, quyết toan dùng vải vóc xanh tặng phép thuật phương diện bàn hạng trò chơi trong nhà hi vọng chi đồng phương diện cỏ mà trò chơi gốc nhỉ nổi chơi ban sơ và đây cũng là lý bởi tại sao hiện tại, mặt bàn bida nhiều màu xanh lá lượng như màu lan truyền thống ngữ bộ môn nè.

Nguồn: Tại sao bàn bida có màu xanh lá cây (https://bidathinhkent.blogspot.com/2022/09/tai-sao-ban-bida-co-mau-xanh-la-cay.html)