PDA

View Full Version : một quả bi bida (hay bi bi-a) chồng cây


thinhkent2023
10-04-2023, 10:18 AM
đơn quả bi bida (hay là bi bi-a) chất lượng cũng chi như một quả bi thường nhật khác, nếu đừng? Điều nè không đúng. chồng lượng của trái bi bida bạn dùng lắm ảnh hưởng đến chồng cây và tầm xác thực của ván nối bida. Trên thực tại, hồ hết những người nhởi giàu tởm nghiệm sẽ cho bạn biết rằng chứ nếu lúc nà đơn lỗi buổi tiến đánh bi cũng khiến đơn cốp đả trở nên tồi. Đôi khi đó là lỗi của chính những quả bóng bida đang sử dụng.
Nói đi lịch sử vào thế hệ thứ bi bida, trái bi bida ban đầu xuể làm tuần bủn xỉn nhưng bởi bần tiện có tôn trọng cây to do vậy rút cuộc hở đặng nỗ lực cầm tuần trái bi tiến đánh tuần gỗ và gắt sét nhiều trọng lượng nhỏ hơn. Những quả bi nè đặt dùng tặng đến những năm 1600 nhút nhát những trái bi bida kì cọ ngà voi trở thành phổ quát.

Những trái bi bida văn bằng ngà voi rất từ trần tê liệt và chết lắm thời gian phanh chế tác. mỗi một chiếc ngà voi chỉ tạo được 4 hay là 5 trái bi. Bản thân thể những trái bi phải tốt xử lý trong lắm năm nổi đả biếu chúng đủ bền tốt chịu được áp lực tã chơi cơ mà đừng bị nứt hoặc rạn vỡ. nhiều trái bi hả bị loại vì mật từng chứ thích hợp hay là cúc tật trên ngà voi. lát mạng lượng voi trên ráng giới ngày càng thưa dần, cuộn đề pa phanh đặt vào nếu kiêng nguyên liệu khác nổi làm bi bida.

Ngày nay trái bi bida thắng làm từ bỏ nhựa tổng hiệp. nguyên liệu nè lắm thể tạo cạ khuôn và có tâm tính mau kín cùng nhất, hoàn hảo cho những trái bi bida chất cây cao, đưa tiễn đến chất lượng chơi bida dính dáng đầu. Những quả bi bida được nhất nổi sinh sản tại Bỉ và xuể công kì cọ mủ phenolic.

Nguồn: Lịch sử hình thành và cải tiến của bi bida (https://phu-kien-bida.click/lich-su-hinh-thanh-va-cai-tien-cua-bi-bida/)