PDA

View Full Version : Lá điều ở Việt trai lắm nguồn cung rất dồi dào và hủi phú


cashew2023
07-04-2023, 06:46 PM
Lá điều ở Việt Nam có nguồn cung rất dồi dào và cùi phú, tuy nhiên những áp dụng thứ lá điều chửa để phá hoang và bỏ ngỏ rất lắm tần hoặc. núm lá điều nhiều kín chấm và áp dụng như cầm cố nà?

đặc chấm mức lá điều
Lá điều là lá mực tàu lượng điều. Chúng nhiều hình bầu dục với danh thiếp lối gân và gân giữa toàn nét. Mỗi chiếc lá trường trường đoản cú 10 đến 20 cm, chiều rộng từ bỏ 7 tới 12 cm. Lá điều háp thắng nhất tã còn non và có màu xanh phụ thân ở phần ngọn và màu xanh sáng hơn ở phía dưới. buổi còn đuối, lá có kết cấu rắn như nhau phễu. Chúng giàu đơn nhang bởi vì hông, công se.

Lá điều đặng chia loại về phương diện thật quất học là Anacardium Occidentale. Lá điều giàu dạng để đòi là lá Kasoy, Pucuk Gajus và Daun Gajus.





vụ mùa
Lá điều có nói quanh nói quẩn năm.

Lá điều xuất bây giờ ở cả thảy các miền giàu sự giờ diện ngữ lượng điều, chính bởi vậy lá điều nhiều mặt ở khắp luỵ Mỹ, lệ Phi, châu Úc và châu Á.

Ở Việt trai, vùng trồng trọt điều phân ngã khắp từ vùng trung nác ta tới mũi đất Cà lượm.

giá như trị dinh dưỡng
Nghiên cứu thoả chỉ ra rằng lá điều rất nhiều chồng chống oxy hóa và lắm đặc tính nết kháng nấm, chống ký đâm ra trùng, kháng khuẩn, vô trùng và chống viêm. Lá điều đang chứa vitamin B và vitamin C trong vách phần. Lá điều cũng là một nguồn cung vội sắt và canxi, song song cũng chứa kẽm, magiê, phốt pho, magan, natri và kali.

Nguồn: Đặc Điểm Của Lá Điều, Mùa Vụ Và Giá Trị Dinh Dưỡng (https://www.hat-dieu-rang-muoi-vo-lua.xyz/2021/08/ac-iem-cua-la-ieu-mua-vu-va-gia-tri.html)