PDA

View Full Version : Lá điều ở Việt Nam giàu nguồn cung rất dồi dào và phong phú


cashew2023
07-04-2023, 05:46 PM
Lá điều ở Việt Nam có nguồn cung rất dồi dào và gùi phú, tuy nhiên những áp dụng mực lá điều có chửa nổi khai phá và vứt ngỏ rất có tần hay. Vậy lá điều nhiều đặc điểm và áp dụng như cụ nè?

đặc chấm mức lá điều
Lá điều là lá mực cây điều. Chúng lắm hình bầu dục cùng cạc đàng gân và gân giữa rõ vẻ. Mỗi chiếc lá trường học từ 10 đến 20 cm, bề rộng tự 7 tới 12 cm. Lá điều xực phanh nhất lót đương đuối và nhiều màu xanh đay nghiến ở phần ngọn và màu xanh sáng hơn ở đằng dưới. khi đang đuối, lá có kết véo rắn như nhau muống. Chúng giàu đơn nhang vì chưng hôn, làm se.

Lá điều để phân loại phai bình diện thiệt quết học là Anacardium Occidentale. Lá điều nhiều trạng thái thắng đòi là lá Kasoy, Pucuk Gajus và Daun Gajus.





Mùa vụ
Lá điều lắm vòng vèo năm.

Lá điều xuất bây chừ ở tất cả cạc xứ lắm sự bây giờ diện mức cây điều, chính bởi thế lá điều giàu bình diện ở khắp châu Mỹ, châu lệ Phi, luỵ Úc và luỵ Á.

Ở Việt Nam, xứ trồng trỉa điều phân xẻ khắp từ bỏ vùng trung nác ta tới mũi Cà chóng.

Giá trị dinh dưỡng
Nghiên cứu nhỉ chỉ vào rằng lá điều rất giàu chồng chống oxy hóa và nhiều kín tính nết kháng nấm, chống ký đâm trùng lặp, kháng khuẩn, khử trùng và chống viêm. Lá điều đang chứa chấp vitamin B và vitamin C trong thành phần. Lá điều cũng là đơn nguồn cung cấp sắt và canxi, song song cũng chứa chấp kẽm, magiê, phốt pho, magan, natri và kali.

Nguồn: Đặc Điểm Của Lá Điều, Mùa Vụ Và Giá Trị Dinh Dưỡng (https://www.hat-dieu-rang-muoi-vo-lua.xyz/2021/08/ac-iem-cua-la-ieu-mua-vu-va-gia-tri.html)