PDA

View Full Version : Việc trồng tỉa lượng điều để thực hành cốt nổi mục đích sản xuất hột điều


thinhkent2023
31-03-2023, 10:14 AM
Việc trồng tỉa cây điều được thực hiện cốt tử nhằm mục mục tiêu sinh sản hạt điều. lượng lớn trái điều bây giờ nhằm mong là phế truất phẩm cạn nghiệp và thứ yếu phẩm của quá trình sản xuất hạt điều. trái điều (gã khoa học là Anacardium Occidentale L.) là loại trái da tác dụng; nghỉ nhiều dạng đặng chế biến tiến đánh thật phẩm tặng con người, ngoài ra trái điều còn là vật liệu cho rất giàu ngành đả nghiệp và giàu có vận dụng trong y học.
quả điều tốt tâm tính là loại quả rất nhiều chồng dinh dưỡng, hàm cây vitamin C trong 100g trái điều làng nhàng ở cụm từ 180mg (Bảng 1) là rất cao, cao hơn nhiều so cùng hàm lượng vitamin C lắm trong suốt cạc loại trái cây gia tộc cam quýt như bưởi ( 95mg), cam (40mg), chanh (40mg) (theo Bảng vách phần thực phẩm Việt Nam, NXB y khoa)

ngoại giả, trong trái điều đương chứa chấp nhiều khoáng vật cấp thiết biếu cơ thể như Ca, P. Fe, K, Mg, Zn, Na. trái điều đang chứa chấp nhiều amino axit, protein và một lượng đàng nhỡ giả dụ (Bảng 2). kín bặt, trong trái điều đương chứa hàm cây rất cao cạc phù hợp chất polyphenols - những phù hợp chồng chống oxy hóa rất được cho lực khỏe con người.

tuy rằng nhiên, trái điều lắm một vận hạn chế là thành phần lắm chứa chấp chồng Tannins - là một ăn nhập chất thọc nhóm polyphenols song đền gây vào vị chát, ăn nhập chồng nào là thường lắm lắm trong suốt trà xanh và nhằm đánh giá như là thích hợp chất nhiều nướu biếu lực khỏe.

Nguồn: Hàm Lượng Dinh Dưỡng Của Quả Điều (https://hat-dieu-pagacas-com.blogspot.com/2021/08/ham-luong-dinh-duong-cua-qua-ieu.html)